Toyota Hilux 2024 chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2024, tập trung vào việc nâng cấp động cơ và nâng cấp tiêu chuẩn khí thải lên Euro 5 đáp ứng các tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam. Và đặc biệt là mức giá bán cực kỳ hấp dẫn.
Hiện tại Toyota Hilux 2024 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Toyota Hilux 2024 Đà Nẵng đã được phân phối chính thức tới khách hàng với mức giá bán cụ thể:

Dưới đây là Video Review Toyota Hilux 2024 được thực hiện bởi Toyota Đà Nẵng mời quý khách hàng theo dõi:
Đánh Giá Ngoại Thất Toyota Hilux 2024
Thiết kế tổng thể Toyota Hilux vẫn mang phong cách cơ bắp, phảng phất nhiều đường nét từ “đàn anh” Toyota Tacoma. Tổng thể bề ngoài xe hầm hố không hề thua kém đối thủ Mỹ Ford Ranger.
Kích thước và trọng lượng
Ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Hilux giữ nguyên kích thước tổng thể 5325 x 1855 x 1815 mm. So với đối thủ cùng phân khúc Ford Ranger (5370 x 1918 x 1884 mm), Mitsubishi Triton (5.305 x 1.815 x 1.795 mm), Mazda BT-50 (5.280 x 1.870 x 1.800 mm) Hilux chỉ thua thiệt “vua bán tải” Ranger còn lại đều ngang bằng hoặc nhỉnh hơn.
Khoảng sáng gầm xe đạt 286 mm thuộc hàng cao nhất phân khúc. Chiều cao hành trình hạ xuống phù hợp với kích thước tổng thể hơn giúp xe leo đồi, chở hàng hóa di chuyển ổn định.
Kích thước và trọng lượng Hilux | 2.4 4×4 MT | 2.4 4×2 AT | 2.8 4×4 AT Adventure |
Dài x rộng x cao (mm) | 5.325 x 1.855 x 1.815 | 5.325 x 1.855 x 1.815 | 5.325 x 1.900 x 1.815 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 3.085 | 3.085 | 3.085 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 286 | 286 | 286 |
Bán kính vòng quay tối thiểu (mm) | 6.400 | 6.400 | 6.400 |
Trọng lượng không tải (kg) | 2.055 | 1.915 | 2.090 |
Trọng lượng toàn tải (kg) | 2.910 | 2.810 | 2.910 |
Dung tích bình nhiên liệu (lít) | 80 | 80 | 80 |

Đầu xe Toyota Hilux 2024 sử dụng những đường nét tạo khối to, góc cạnh toát lên vẻ cơ bắp. Lưới tản nhiệt tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược kéo dài từ trên đến tận cản trước. Kết hợp phần khung và thanh ngang chắn giữa đều làm bằng nhựa đen sần, bản to tăng thêm phần hầm hố. Phần lưới bên trong dệt từ các thanh ngang kim loại mỏng chạy dài.
Viền cạnh trên là dải chrome sáng màu đi cùng với logo nằm chễm chệ ngay giữa tạo điểm nhấn nổi bật. Cản trước bản to, thiết kế nâng cao tạo tính kết nối với lưới tản nhiệt.
Cụm đèn trước
Hệ thống chiếu sáng Toyota Hilux 2024 thiết kế sắc sảo. Đèn được bao bọc bên trong phần viền hai màu tương phản hút mắt người đối diện. Hai bản cao 2.4 4×2 AT và 2.8 4×4 AT Adventure sử dụng dàn đèn LED dạng thấu kính. Kèm theo đó là tính năng bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu và chế độ đèn chờ dẫn đường.
Đèn sương mù bao bọc trong hóc có màu, kiểu dáng tương đồng với lưới tản nhiệt. Xe dùng đèn dạng LED cho khả năng chiếu sáng tốt. Cụm đèn thông minh kết hợp đèn gầm giúp ít rất nhiều cho chủ xe khi phải di chuyển đường dài xuyên hoặc đến nơi có điều kiện ánh sáng kém.

Thân xe
Thân xe Toyota Hilux 2024 Đà Nẵng duy trì thiết kế hài hoà và cân đối. Vòm bánh xe ốp nhựa tăng thêm phần gai góc. Đặc biệt, bậc bước chân làm bằng nhôm rất chất lượng giúp chống trơn trượt tốt.
Gương và cửa
Gương chiếu hậu Toyota Hilux 2024 bản 4×2 AT và 4×4 AT Adventure trang bị tính năng chỉnh điện, gập điện, báo rẽ. Tay nắm cửa sơn đen tạo điểm nhấn giữa thân xe.
Mâm và lốp
Toyota Hilux “đời mới” trang bị mâm 5 chấu hình hoa, sơn đen trông rất “ngầu”. Phiên bản Adventure sử dụng bộ lốp 265/65R18. Hai bản còn lại dùng lốp 265/65R17.
Đuôi xe
Phía sau đuôi xe Toyota Hilux 2024 cứng cáp, trông khá thực dụng. Cụm đèn hậu thiết kế dạng chữ C kép. Nhìn thoáng qua kiểu tạo hình cụm đèn có đôi nét tương đồng với Ford Ranger. Chỉ riêng phiên bản Adventure sử dụng đèn LED. Các phiên bản còn lại dùng đèn hậu thông thường. Cạnh trên thùng xe trang bị đèn báo phanh giúp đảm bảo an toàn cho cả bản thân và xe sau.
Màu xe
Toyota Hilux có 6 màu: trắng ngọc trai 089, bạc 1L0, đen 218, xám 1G3, xanh 8X2, đỏ 3U5.

Ngoại thất Hilux | 2.4 4×4 MT | 2.4 4×2 AT | 2.8 4×4 AT Adventure |
Cụm đèn trước | Halogen phản xạ đa hướng | LED dạng thấu kính | LED dạng thấu kính |
Đèn chiếu sáng ban ngày | Không | LED | LED |
Hệ thống điều khiển đèn tự động | Không | Có | Có |
Hệ thống cân bằng góc chiếu | Không | Tự động | Tự động |
Chế độ đèn chờ dẫn đường | Có | Có | Có |
Gương chiếu hậu ngoài | Chỉnh điện | Chỉnh điện
Gập điện | Chỉnh điện
Gập điện |
Vành & lốp xe | Mâm đúc 265/65R17 | Mâm đúc 265/65R17 | Mâm đúc 265/65R18 |
Đánh giá nội thất
Nhìn tổng quan thiết kế nội thất Toyota Hilux 2024 đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu. Tuy nhiên, trên bề mặt taplo vẫn có các chi tiết mạ bạc hoặc ốp nhựa đen bóng đen giúp gỡ gạc lại phần nào về mặt thị giác.
Không ít người dùng cảm thấy chưa hài lòng về khoang nội thất này. Nhiều ý kiến cho rằng với một chiếc bán tải giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, người ta vẫn muốn có sự đầu tư, trau chuốt hơn về phần nhìn. Bởi dù sao tính thẩm mỹ hay cảm giác sang trọng cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm chung.
Khu vực lái
Toyota Hilux 2024 Đà Nẵng sử dụng vô lăng kiểu 3 chấu trông rất nam tính. Hai phiên bản 4×2 AT và 4×4 AT Adventure sử dụng vô lăng bọc da mềm mại. Chỉ có bản 4×4 MT dùng vô lăng giả da. Vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển giúp người lái thao tác nhanh chóng: hệ thống âm thanh, màn hình kỹ thuật số, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường.
Cụm đồng hồ sau vô lăng bố trí theo kiểu truyền thống. Đồng hồ analog nằm hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa.
Các tính năng như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có ở bản Adventure. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control có ở bản số tự động.
Ghế ngồi
Không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất ở các mẫu xe Toyota nói chung. Hiển nhiên, với một chiếc bán tải khó thể đòi hỏi cabin rộng rãi bằng xe SUV. Nhưng so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc, hai hàng ghế của Hilux tương đối thoáng. Chỉ có bản 4×4 MT sử dụng ghế nỉ. Hai phiên bản còn lại đều dùng ghế da tăng cảm giác êm ái cho người dùng khi đi đường dài.
Hàng ghế trước chỗ ngồi tốt, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Bản Adventure 4×4 AT dùng ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Bản 4×2 AT chỉ dừng ở chỉnh tay 6 hướng và bản 4×2 MT dùng ghế chỉnh tay 4 hướng.
Hàng ghế sau có đủ tựa đầu 3 vị trí và có bệ để tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Khoảng trần xe ghế sau “đủ dùng”. Nhưng phần tựa lưng lại khá đứng và không thể điều chỉnh ngả thêm.
Khoảng trống để chân ở dưới rất rộng rãi. Tuy nhiên, sẽ hợp lý hơn nếu nhường một chút khoảng trống này để đẩy hàng ghế sau về trước. Nhờ đó có thể tăng độ ngả cho tựa lưng.
Ngày nay việc sử dụng bán tải trong đô thị đang là xu hướng. Người ta mua xe bán tải để chở người nhiều hơn chở đồ. Thế nên hàng ghế sau đòi hỏi cần có độ thoải mái nhất định. Tất nhiên không nhất thiết phải dễ chịu, êm ái như SUV/CUV nhưng việc tựa lưng quá đứng sẽ dễ đem đến cảm giác mỏi, nhất là trên những hành trình dài.
Do đó, đây là một điểm bất lợi lớn của Toyota Hilux 2024 Đà Nẵng. Điều này đối thủ Mitsubishi Triton đã làm rất tốt nhờ ngôn ngữ thiết kế J-line đặc trưng cho khả năng ngả ghế 25 độ.
Tiện nghi
Hệ thống giải trí được Toyota Hilux “phân cấp” rõ rệt giữa các phiên bản. Hilux Adventure trang bị màn hình trung tâm tăng từ 8 inch lên 9 inch đi cùng dàn âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm). Phiên bản 4×2 AT được “hưởng ké” màn hình 9 inch kèm với 6 loa thường. Bản 4×4 MT dùng màn hình 7 inch và 4 loa.

Về cửa xe, phiên bản 4×4 MT và 4×2 AT dùng khóa cửa điện, 4 cửa sổ điều chỉnh điện và có tính năng chống kẹt người lái. Phiên bản cao cấp nhất 4×4 AT đặc biệt được ưu ái với tính năng khóa cửa tự động theo tốc độ, 4 cửa sổ điều chỉnh điện và tất cả cửa đều có hỗ trợ 1 chạm chống kẹt. Điều này mang đến cảm giác an toàn, yên tâm hơn cho cả người lái và hành khách.
Trang bị nội thất
Nội thất Hilux | 2.4 4×4 MT | 2.4 4×2 AT | 2.8 4×4 AT Adventure |
Loại tay lái | 3 chấu | 3 chấu | 3 chấu |
Chất liệu | Urethane | Bọc da | Bọc da |
Nút bấm điều khiển tích hợp | Không | Hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay | Hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường |
Màn hình hiển thị tốc độ | TFT 4.2 inch | TFT 4.2 inch | TFT 4.2 inch |
Gương chiếu hậu trong | 2 chế độ ngày đêm | 2 chế độ ngày đêm | Chống chói tự động |
Chất liệu bọc ghế | Nỉ | Da | Da |
Điều chỉnh ghế lái | Chỉnh tay 4 hướng | Chỉnh tay 6 hướng | Chỉnh điện 8 hướng |
Hệ thống điều hòa | Thường | Thường | Tự động 2 vùng |
Hộp làm mát | Có | Có | Có |
Màn hình giải trí đa phương tiện | 7 inch | 9 inch | 9 inch |
Số loa | 4 loa | 6 loa | 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) |
Kết nối | USB + Bluetooth | USB + Bluetooth | USB + Bluetooth |
Hệ thống đàm thoại rảnh tay | Có | Có | Có |
Kết nối điện thoại thông minh | Có | Có, không dây | Có, không dây |
Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm | Không | Không | Có |
Khóa cửa điện | Có | Có | Có, tự động theo tốc độ |
Chức năng khóa cửa từ xa | Có | Có | Có |
Cửa sổ điều chỉnh điện | 4 cửa (1 chạm, chống kẹt bên người lái) | 4 cửa (1 chạm, chống kẹt bên người lái) | 4 cửa (1 chạm, chống kẹt tất cả các cửa)/ |
Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise control) | Không | Có | Có |
Đánh giá an toàn
Toyota Hilux 2024 Đà Nẵng trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS) giống “người anh em” Toyota Corolla Cross. Tuy nhiên gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense và camera lùi chỉ được trang bị trên bản cao cấp Adventure 2.8L. Gói trang bị này có 3 tính năng nổi bật.
- Hệ thống cảnh báo tiền va chạm: Khi phát hiện vật cản phía trước có thể xảy ra va chạm, hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo người lái đồng thời kích hoạt phanh.
- Hệ thống cảnh báo chệch làn đường: Khi phát hiện xe bắt đầu đi chệch khỏi làn đường được đánh dấu, hệ thống sẽ phát tín hiệu âm thanh cảnh báo người lái, đồng thời tác động lực nhẹ lên vô lăng giúp xe trở lại làn đường của mình.
Điều khiển hành trình chủ động: Sau khi thiết lập ga tự động, hệ thống sẽ giúp phát hiện phương tiện đang di chuyển phía trước và tự động điều chỉnh tốc độ để giữ khoảng cách an toàn. Tính năng này giúp việc di chuyển trên đường trường, cao tốc thoải mái và an toàn hơn, lại tối ưu mức tiết kiệm nhiên liệu
Trang bị an toàn Hilux | 2.4 4×4 MT | 2.4 4×2 AT | 2.8 4×4 AT Adventure |
Cảnh báo tiền va chạm | Không | Không | Có |
Cảnh báo chệch làn đường | Không | Không | Có |
Điều khiển hành trình chủ động | Không | Không | Có |
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS | Có | Có | Có |
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA | Có | Có | Có |
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD | Có | Có | Có |
Hệ thống cân bằng điện tử VSC | Có | Có | Có |
Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC | Có | Có | Có |
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC | Có | Có | Có |
Hệ thống hỗ trợ đổ đèo | Không | Không | Có |
Đèn báo phanh khẩn cấp EBS | Có | Có | Có |
Hệ thống cảnh báo điểm mù & cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau | Không | Không | Có |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Không | Góc trước, góc sau, sau | Góc trước, góc sau, sau |
Camera lùi | Không | Camera lùi | Camera 360 |
Túi khí người lái & hành khách phía trước | Có | Có | Có |
Túi khí bên hông phía trước | Có | Có | Có |
Túi khí rèm | Có | Có | Có |
Túi khí đầu gối người lái | Có | Có | Có |
Đánh giá vận hành
Động cơ và hộp số
Động cơ và hộp số Hilux | 2.4 4×4 MT | 2.4 4×2 AT | 2.8 4×4 AT Adventure |
Loại động cơ | Turbo engine 2GD-FTV | Turbo engine 2GD-FTV | Turbo engine 1GD-FTV |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 5 | Euro 5 | Euro 5 |
Hộp số | 6MT | 6AT | 6AT |

Động cơ và hộp số Toyota
Hilux thế hệ mới chưa có sự đột phá. Phiên bản cao nhất của mẫu xe bán tải nhà Toyota vẫn trang bị động cơ GD-FTV. Cụ thể khối động cơ này cho công suất 201 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Sức mạnh đạt được ngang với lực kéo của động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L trên Ford Ranger. Chỉ thay đổi duy nhất phần trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Điều này giúp góp phần bảo vệ môi trường.
Cầm lái thực tế quả thực mang đến trải nghiệm mượt mà hơn, khỏe khoắn và thậm chí có cả độ bốc. Di chuyển trong đô thị nếu ở chế độ ECO mode, vòng tua máy thường dưới 1.700 vòng/phút. Ra đến cao tốc khi chạy tốc độ cao ổn định vòng tua máy cũng không vượt 2.000 vòng/phút. Vòng tua không quá lớn giúp xe tránh tình trạng bị gằn như các đời trước. Ở tốc độ 90 – 100 km/h, động cơ vẫn rất êm ái.
Nếu tăng tốc nhanh, với chế độ PWR mode, cảm giác “dính lưng ghế” vẫn có dù trên xe chở 2 – 3 người lớn. Động cơ khoẻ hơn giúp người lái có thể tự tin thực hiện các pha vượt nhanh không cần đắn đo nhiều. Đặc biệt khi đạp ga, động cơ vẫn tăng tốc rất mượt. Đây là điểm hơi bất ngờ với một chiếc bán tải dùng động cơ dầu Diesel như Hilux.
Hệ dẫn động
Với hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian 4WD, Toyota Hilux có gài cầu điện tử, đặc biệt có khoá vi sai cầu sau, cho phép chọn các chế độ 2H, 4H và 4L. Khoá vi sai cầu sau giúp ích rất nhiều trong các tình huống xe bị treo lốp sau, sụp hố sâu… Chế độ 4L giúp người lái dễ dàng kiểm soát khi di chuyển vào các đường off-road cần lực kéo lớn như đường bùn lầy, kéo vật nặng, leo dốc cao…
Vô lăng
Toyota Hilux 2024 vẫn tiếp tục trung thành với hệ thống trợ lực dầu (thuỷ lực). Nhưng nhờ có khả năng biến thiên theo tốc độ nên khi đi trong phố vô lăng cho cảm giác êm. Ở tốc độ thấp, nhiều bên đánh giá vô lăng nhẹ và dễ chịu hơn nhiều so với các đời trước.
Tuy nhiên cũng có một số ý kiến vẫn muốn vô lăng nhẹ hơn nữa bởi như vậy sẽ tiện lợi hơn với những ai thường xuyên dùng xe trong đô thị. Còn trên cao tốc, vô lăng nặng, đằm và cho cảm giác chắc, không có gì để phàn nàn.
Hệ thống treo, khung gầm
Hệ thống treo hấp thụ và dập tắt dao động êm nhưng sẽ không êm nhất phân khúc. Nếu di chuyển trong đô thị không có đồ phía sau thì khi đi qua các gờ cao hay ổ gà sâu xe vẫn cho cảm giác hơi nẩy một chút do hệ thống treo sau còn cứng.
Tuy nhiên, treo cứng cũng có lợi ích, giúp thân xe ổn định, đằm chắc hơn khi chở đồ nặng cũng như chạy tốc độ cao trên đường trường, đường đèo dốc nhiều cua, đường mưa trơn trượt… Nhờ đó tránh được tình trạng văng đuôi thường gặp trên xe bán tải. Đặc biệt hệ thống treo càng cứng thì đi off-road càng chắc hơn, xe không bị chông chênh nhiều, luôn giữ thăng bằng tốt khi đi qua các địa hình khó.
Khả năng cách âm
Khả năng cách âm từ môi trường được đánh giá tốt. Chạy trong phố hầu như yên tĩnh. Khi di chuyển trên 100 km/h ở cao tốc chỉ xuất hiện ít tiếng gió ở gần hai bên gương xe, tiếng vọng từ lốp – gầm xe vào cabin không nhiều. Tiếng ồn từ lốp chỉ xuất hiện khi chạy vào đường nhám, bê tông…
Về cách âm khoang động cơ, nếu di chuyển ở tốc độ 100 km/h trong điều kiện ổn định không tăng ga thì tiếng ồn từ khối động cơ máy dầu vọng vào cabin không đáng kể. Tiếng gầm đặc trưng của động cơ máy dầu chỉ nghe rõ khi dập ga tăng tốc. Song âm thanh vẫn dễ chịu, không bị gào gượng.
Mức tiêu hao nhiên liệu
Mức tiêu hao nhiên liệu Toyota Hilux 2024 Đà Nẵng khoảng 7,6 lít/100 km (theo Toyota Miền Nam). Với mức tiêu thụ này, có thể nói đây là mẫu xe bán tải tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc.
Các phiên bản Toyota Hilux 2024
Toyota Hilux 2024 có 3 phiên bản:
Các phiên bản Hilux | 2.4 4×4 MT | 2.4 4×2 AT | 2.8 4×4 AT Adventure |
Kích thước và trọng lượng | |||
Dài x rộng x cao (mm) | 5.325 x 1.855 x 1.815 | 5.325 x 1.855 x 1.815 | 5.325 x 1.900 x 1.815 |
Trọng lượng không tải (kg) | 2.055 | 1.915 | 2.090 |
Trọng lượng toàn tải (kg) | 2.910 | 2.810 | 2.910 |
Động cơ và hộp số | |||
Loại động cơ | Turbo engine 2GD-FTV | Turbo engine 2GD-FTV | Turbo engine 1GD-FTV |
Dung tích xy lanh | 2.393 | 2.393 | 2.755 |
Công suất tối đa | (110) 148/ 3.400 | (110) 148/ 3.400 | (150) 201/ 3.000-3.400 |
Mô men xoắn tối đa | 400/ 1.600-2.000 | 400/ 1.600-2.000 | 500/ 1.600-2.800 |
Chế độ lái | Không có/ Without | Có | Có |
Hộp số | 6MT | 6AT | 6AT |
Hệ thống treo trước/sau | Tay đòn kép/Nhíp lá | Tay đòn kép/Nhíp lá | Tay đòn kép/Nhíp lá |
Phanh | Đĩa thông gió/Tang trống | Đĩa thông gió/Tang trống | Đĩa thông gió/Tang trống |
Ngoại thất | |||
Cụm đèn trước/ Headlamp | Halogen phản xạ đa hướng/ Halogen multi reflector | LED dạng thấu kính/ LED Projector | LED dạng thấu kính/ LED Projector |
Đèn chiếu sáng ban ngày/ DRL | Không | LED | LED |
Hệ thống điều khiển đèn tự động/ Auto light control | Không | Có | Có |
Hệ thống cân bằng góc chiếu/ Headlamp leveling system | Không | Tự động | Tự động |
Gương chiếu hậu ngoài | Chỉnh điện | Chỉnh điện
Gập điện | Chỉnh điện
Gập điện |
Vành & lốp xe | Mâm đúc 265/65R17 | Mâm đúc 265/65R17 | Mâm đúc 265/65R18 |
Nội thất | |||
Loại tay lái | 3 chấu | 3 chấu | 3 chấu |
Chất liệu | Urethane | Bọc da | Bọc da |
Nút bấm điều khiển tích hợp | Không | Hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay | Hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường |
Gương chiếu hậu trong | 2 chế độ ngày đêm | 2 chế độ ngày đêm | Chống chói tự động |
Chất liệu bọc ghế | Nỉ | Da | Da |
Điều chỉnh ghế lái | Chỉnh tay 4 hướng | Chỉnh tay 6 hướng | Chỉnh điện 8 hướng |
Hệ thông điều hòa | Thường | Thường | Tự động 2 vùng |
Màn hình giải trí đa phương tiện | 7 inch | 9 inch | 9 inch |
Số loa | 4 loa | 6 loa | 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) |
Kết nối | USB + Bluetooth | USB + Bluetooth | USB + Bluetooth |
Kết nối điện thoại thông minh | Có | Có, không dây/ With, wireless | Có, không dây/ With, wireless |
Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm/ Smartkey & push start | Không | Không | Có |
Khóa cửa điện | Có | Có | Có, tự động theo tốc độ |
Cửa sổ điều chỉnh điện | 4 cửa (1 chạm, chống kẹt bên người lái) | 4 cửa (1 chạm, chống kẹt bên người lái) | 4 cửa (1 chạm, chống kẹt tất cả các cửa)/ |
Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise control) | Không | Có | Có |
Trang bị an toàn | |||
Cảnh báo tiền va chạm | Không | Không | Có |
Cảnh báo chệch làn đường | Không | Không | Có |
Điều khiển hành trình chủ động | Không | Không | Có |
Hệ thống hỗ trợ đổ đèo | Không | Không | Có |
Hệ thống cảnh báo điểm mù & cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau | Không | Không | Có |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Không | Góc trước, góc sau, sau | Góc trước, góc sau, sau |
Camera lùi | Không | Camera lùi | Camera 360 |

Đại Lý Toyota Đà Nẵng
Hiện tại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có 2 địa chỉ liên hệ Toyota Đà Nẵng 69-71 Duy Tân và tại 151 – 153 Lê Đình Lý Quý khách hàng có thể lựa chọn Showroom phù hợp với vị trí của quý khách.
Hoặc quý khách hàng có thể gọi ngay đến Hotline: 0912203344 để được tư vấn và nhận báo giá xe Toyota Đà Nẵng với đầy đủ các dòng xe như: Vios, Camry, Fortuner, Inova, Avanza, Wigo, Cross….ngoài ra quý khách hàng còn được tư vấn cụ thể về chương trình trả góp, được tư vấn lái thử xe và các vấn đề liên quan